10

Lắp đặt thiết bị thể dục ngoài trời (Phần 2)

#6 Cách lắp đặt thiết bị tập thể dục ngoài trời?

Việc lắp đặt các dụng cụ thể dục ngoài trời không phức tạp nhưng vì nó được thiết kế với sức bền và độ bền cao cho nên nó rất nặng, tất nhiên cần phải có đủ nhân lực để hoàn thiện việc lắp đặt.

10

Những lưu ý khi lựa chọn thiết bị thể dục ngoài trời (Phần 1)

Hầu hết ai trong chúng ta đều hiểu để lựa chọn thiết bị thể thao tốt nhất cho mọi người là một việc không hề dễ dàng, đó là chưa nói đến những quy trình bên lề khác như cách lắp đặt, vận hành hoặc bảo trì thiết bị. Vậy làm thế nào để chọn thiết bị thể dục ngoài trời phù hợp?

10

8 lưu ý cần thiết khi tập thể dục vào mùa hè nóng bức

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để đi ra ngoài và vui chơi. Đó là một trong những thời điểm yêu thích nhất trong năm vì có rất nhiều hoạt động ngoài trời để lựa chọn. Mọi thứ bên ngoài đều vui hơn, cho dù bạn đang bơi, chạy hay đạp xe.

10

10 lý do tại sao tập thể thao ngoài trời lại tốt hơn trong nhà

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hoạt động thể chất ngoài trời giúp làm giảm nguy cơ tăng huyết áp và tăng nhịp tim. Kết quả cho thấy, tập thể thao ngoài trời thường thoải mái hơn tập luyện trong nhà, do đó thúc đẩy tối đa hiệu suất cho người tập. Không những thế nó còn đẩy người tập đến giới hạn của bản thân và phá vỡ nhiều kỉ lục!

10

Các lợi ích sức khỏe khi tập dục ngoài trời

Một nhóm nghiên cứu gần đây cho thấy việc tập thể dục ngoài trời đem lại nhiều lợi ích sức khỏe không ngờ tới, hơn là việc chúng ta thường xuyên luyện tập và vận động trong nhà hoặc phòng tập gym.

10

3 cách vận động nhanh chóng dành cho người bận rộn

Giống như hầu hết mọi người, chúng ta thường đặt ra mục tiêu dành một vài giờ trong tuần để rèn luyện sức khỏe bản thân. Tuy nhiên, công việc bận rộn khiến việc thiết lập mục tiêu đó thật sự không dễ dàng, nhất là khi bạn cố biến nó trở thành thói quen hàng ngày.