3 cách vận động nhanh chóng dành cho người bận rộn

Giống như hầu hết mọi người, chúng ta thường đặt ra mục tiêu dành một vài giờ trong tuần để rèn luyện sức khỏe bản thân. Tuy nhiên, công việc bận rộn khiến việc thiết lập mục tiêu đó thật sự không dễ dàng, nhất là khi bạn cố biến nó trở thành thói quen hàng ngày.

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để bạn thực hiện được mục tiêu và biến điều đó trở thành một thói quen hàng ngày? Không gì là không thể, chỉ cần cố gắng thực hiện một trong 3 cách vận động sau đây thì bạn sẽ dần ổn định trên con đường của mình.

#1 Biến việc luyện tập trở thành một phân lộ trình khi đi làm buổi sáng

Câu hỏi đầu tiên bạn nên tự hỏi “Liệu tôi có thể bỏ qua ô tô hoặc xe buýt và đi bộ đi làm trên quãng đường từ nhà đến công ty có được hay không?”

Cho dù lộ trình đi làm buổi sáng của bạn có thể là đến văn phòng, gửi lũ trẻ đến trường hoặc chạy việc vặt, nhưng hãy tìm cách để khiến nó trở thành một cuộc chạy đua lý thú nhé. Điều này không chỉ giúp chính bạn hoàn thành mục tiêu sớm mà còn tiết kiệm đáng kể chi phí xăng xe.

#2 Tranh thủ vận động vào thời gian trưa

Bạn có được nghỉ ngơi vào thời gian trưa không? Nếu có thì thay vì lướt Facebook hoặc điện thoại, hãy tận dụng những cơ hội quý báu này để rời khỏi bàn làm việc và đi ra ngoài nhé.

Bạn không cần phải tập thể dục vất vả đâu, mà chỉ cần dành 15 phút đi bộ hoặc chạy bộ quanh văn phòng là đã rất tốt rồi. Dù sao thì bạn cũng đang được giải lao mà, vậy tại sao không tận dụng giờ nghỉ trưa và đạt mục tiêu thể thao hiệu quả nhỉ?

#3 Hãy tập luyện trước khi bạn về nhà

Một sai lầm kinh điển mà chúng ta đều hay mắc phải đó là tự nhủ “Tôi sẽ tập thể dục sau khi về nhà” hoặc “sau khi chúng ta ăn tối”. Thực ra bạn biết rõ rằng điều này sẽ không hề xảy ra.

Cách tốt nhất để tránh lặp lại sai lầm này đó là hãy tập thể dục trước khi bạn bước chân vào nhà. Cho dù điều này có nghĩa là bạn chạy bộ, đạp xe hay đi bộ về nhà hoặc đăng ký một lớp yoga sau giờ làm việc, thì điều đó giúp ngăn bản thân có cơ hội để nói “Tôi sẽ làm điều đó sau…”. Và đây chắc chắn là cách duy nhất để biến việc tập thể dục sau giờ làm việc của bạn trở thành thói quen hàng ngày.

Bạn đang tìm cách lắp đặt thiết bị tập thể dục ngoài trời vào cơ sở hoặc cộng đồng dân cư nơi bạn sinh sống? Hãy liên hệ với chúng tôi, Green Fit rất mong được trò chuyện cùng bạn về cách mà chúng tôi có thể giúp điều đó xảy ra.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm Green Fit, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và giải đáp. Chúng tôi rất mong được hỗ trợ bạn.