Lắp đặt thiết bị thể dục ngoài trời (Phần 2)

(Phần 1 – Vui lòng click vào đây)

#6 Cách lắp đặt thiết bị tập thể dục ngoài trời?

Việc lắp đặt các dụng cụ thể dục ngoài trời không phức tạp nhưng vì nó được thiết kế với sức bền và độ bền cao cho nên nó rất nặng, tất nhiên cần phải có đủ nhân lực để hoàn thiện việc lắp đặt.

Kỹ năng và kinh nghiệm là yếu tố quan trọng trong quá trình lắp đặt thiết bị thể dục ngoài trời. Vì vậy, bạn nên tìm kiếm và chọn nhà thầu cẩn thận, có nguồn lực tốt và đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau.

Việc lắp đặt thiết bị tập thể dục ngoài trời chủ yếu là đục lỗ nền bê tông để gắn thiết bị dưới mặt đất. Và việc khoan đục bê tông sẽ có độ sau từ 50 hoặc 30 cm tùy mỗi thiết bị. Nhà cung cấp và lắp đặt sẽ lưu ý để đảm bảo sự liên kết dọc và ngang của thiết bị đối với mặt đất, và mức độ an toàn của thiết bị.

Nếu cần thiết, một người có kiến thức chuyên sâu về xây dựng sẽ giám sát quá trình lắp đặt. Thông thường, điều này là không cần thiết, nó có thể làm tăng chi phí. Và còn một vấn đề lưu ý trước khi lắp đặt thiết bị, đó là nên được bảo quản trong phòng khô ráo và an toàn cho đến khi bắt đầu lắp đặt theo lịch trình dự kiến.

#7 Bảo trì hàng ngày thiết bị thể dục ngoài trời

Có khá nhiều quy trình và nhiệm vụ bảo trì định kỳ cho một thiết bị thể dục ngoài trời, nhưng về cơ bản bạn có thể giám sát và thực hiện việc đó thường xuyên để giúp tuổi thọ thiết bị được bền lâu hơn. Chẳng hạn như:

  • Nhặt rác
  • Quét dọn dọc các lối đi và khu vực xung quanh
  • Kiểm tra các điểm hao mòn tiềm ẩn và cơ chế của thiết bị thể dục ngoài trời
  • Kiểm tra các kết cấu, khớp nối kết nối với phần cứng của thiết bị
  • Kiểm tra mọi hư hỏng đối với thiết bị thể dục ngoài trời do tác động bên ngoài gây ra.

Phần kết luận

Thiết bị tập thể dục ngoài trời có thể được sử dụng miễn phí và khuyến khích tất cả mọi người tập thể dục, trong khi nó lại không quá khó để lắp đặt. Nếu bạn muốn mua thiết bị tập thể dục ngoài trời an toàn và chất lượng cao, Green Fit luôn có những sản phẩm hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Mọi thắc mắc hoặc quan tâm đến sản phẩm Green Fit vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp. Chúng tôi rất mong được hỗ trợ bạn.