Vận động ngoài trời mỗi ngày chính là vũ khí chống lại COVID-19

Sau đại dịch, sức khỏe chắc chắn đã vươn lên dẫn đầu danh sách ưu tiên cá nhân của tất cả mọi người, đặc biệt là sau một khoảng thời gian dài hạn chế đi lại do dịch bệnh.

Vì thế, việc thay đổi bản thân để có lối sống lành mạnh là rất quan trọng, các phương pháp chính để tăng cường sức khỏe chẳng hạn như tập thể dục thường xuyên, chế độ dinh dưỡng cân bằng và suy nghĩ tích cực.

Về vấn đề này, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng bạn càng gầy thì hệ thống miễn dịch của bạn càng tốt, đồng thời giảm nguy cơ mắc một số loại bệnh hô hấp. Cho nên chỉ cần bạn luôn chú trọng đến việc rèn luyện cơ thể, thì đó chính là liều thuốc sức khỏe con người.

Giáo sư David Niemann thuộc Khoa Sinh học của Đại học Bang Appalachian, một người tiên phong trong nghiên cứu đề tài hiệu quả việc tập thể dục đối với miễn dịch học. Ông cho hay Vừa vặn và gọn gàng chính là hai vũ khí mạnh nhất chống lại Covid- 19.

Ông nói rằng chỉ cần bạn có lối sống phù hợp sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch và bổ trợ trong việc phòng chống dịch COVID-19. Còn nếu tiếp tục giữ thói quen lười vận động, ăn uống thiếu khoa học gây ra béo phì thì cơ thể bạn sẽ mắc nhiều bệnh và nhất là không thể chống chọi dịch bệnh nguy hiểm nhất hiện nay – COVID19.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm Green Fit, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp. Chúng tôi rất mong được hỗ trợ bạn.